Từ 8h đến 20h

Các ngày trong tuần

0907 910 618

linhkona@gmail.com

So sánh các bảng liệt kê

4 cách để biết khách hàng đã đầu tư lâu năm hay mới

4 cách để biết khách hàng đã đầu tư lâu năm hay mới

Linh Kona chia sẻ 4 cách để biết khách hàng đó mới đầu tư hay đã đầu tư lâu năm. Tùy vào kinh nghiệm của mỗi nhà đầu tư mà chúng ta sẽ có cách tiếp cận khác nhau. Người môi giới cần nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu chính xác của khách hàng trước khi chọn ra sản phẩm phù hợp để giới thiệu, tránh mất thời gian của đôi bên.

1/ Chốt hạ

Khách đầu tư lâu họ chốt ngay và luôn, chốt trong đêm, không để qua ngày mai, sau một đêm nhiều điều có thể thay đổi. Với dân đầu tư thường xuyên mua bán, việc đã bàn tới một con số họ muốn chốt, họ sẽ chốt càng nhanh càng tốt, chốt phủ đầu, chốt không cho qua ngày mai.

Trong khi người mới mua bán, không nghĩ rằng việc mua số tiền tỷ lại có người khác đang chốt mua như mình, chần chừ qua lại, mua rồi không mua, mua sợ lỗ, mua sợ lầm, đa nghi trong quá trình chốt.

2/ Kỳ kèo vài ba triệu

Với dân đầu tư lâu, họ biết cơ hội sở hữu được bất động sản quan trọng hơn gấp mấy lần việc kỳ kèo vài ba triệu, 10 triệu hay 20 triệu. Dân đầu tư mà trả giá người chủ thường á khẩu. Họ trả một phát vài trăm, vài tỷ là bình thường. Trả một cái bụp, được là xúc tiến, gom, thu gọn, nhanh chóng. Không rề rà. Không muốn thông tin mua bán tràn lan trên thị trường. Trong khi người mới đầu tư, kỳ kèo, kéo tới kéo lui, tới lúc quyết định cọc người khác họ mua tay trên.

3/ Khách đầu tư lâu năm thường nằm kèo trên môi giới, chủ nhà

Họ là người có tiền thực thụ, hoặc có khả năng xoay ra tiền nhanh, gọn, giết hạ bụp bụp. Một cơ hội có trong tay họ biết đó là cơ hội hay không? Họ tin vào bản thân và niềm tin ở họ. Hơn là tin vào môi giới và chủ nhà. Có thể họ sẽ hỏi rất nhiều thông tin, nhưng hỏi rồi tự họ tư duy logic, ít bị phân tâm bởi những người bên ngoài.

Trong khi đó người mới đầu tư thì hoàn toàn ngược lại, dễ bị chi phối, phân tâm, thiếu quyết đoán, hay đổ thừa. Người mới đầu tư có gì xảy ra thường hay đa nghi môi giới đầu tiên.

4/ Đã không mua được thì thôi, không tiếc

Họ biết cơ hội đến rồi đi, rồi cơ hội mới lại đến tiếp. Khách đầu tư lâu năm dễ bỏ qua, ít hối tiếc nhiều về cơ hội đã vụt bay. Nhưng một khi họ chốt hạ, sẽ thấy sự quyết liệt lên đỉnh điểm. Qua cái đỉnh đó, kêu họ lên lại, khó à. Vì họ có quy tắc làm việc riêng. Trong khi đó khách mới đầu tư lay hoay tìm cái đỉnh, lúc ở trên đỉnh thường không nhận ra đó là đỉnh. Không mua được tiếc nuối miết thôi.

img

KONA REAL

Kona Real được thành lập từ năm 2012 với mong muốn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn Bất động sản phù hợp và chất lượng nhất,...

Bài viết liên quan

Sugar daddy – Sugar baby: Liệu có tồn tại trong nghề môi giới BĐS?

Định nghĩa ra sao về sugar daddy (cha nuôi) và sugar baby (con nuôi)? Một số trang...

Tiếp tục đọc

5 trường hợp môi giới bất động sản dễ bị tai tiếng nhất

Chia sẻ 5 trường hợp môi giới dễ bị tai tiếng, dễ bị chửi, dễ bị scandal,...

Tiếp tục đọc

95% người môi giới bỏ nghề khi 1 – 6 tháng không có giao dịch

Nghề môi giới bất động sản như một con ác quỷ hút toàn bộ sinh khí của...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận