Từ 8h đến 20h

Các ngày trong tuần

0907 910 618

linhkona@gmail.com

So sánh các bảng liệt kê

10 lý do bạn chưa có khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

10 lý do bạn chưa có khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

Nếu đã làm môi giới bất động sản nhiều tháng mà bạn vẫn chưa có khách hàng, hãy xem qua 10 lý do sau đây xem có “hình ảnh” của bạn không nhé.

1 – Miệng nói đã làm hết cách, thực chất còn rất nhiều cách. Tôi ngồi lại phân tích trường hợp chi tiết của bạn sẽ thấy rất nhiều cách bạn đã bỏ qua.

2 – Những người bạn nghĩ họ là khách của bạn, thực chất bao nhiêu phần trăm họ nhớ tên bạn? Có thể là 0%. Chỉ có bạn nghĩ họ là khách của bạn, còn họ đâu biết bạn là ai?

3 – Chăm sóc hời hợt, tập trung vào bán hàng chứ không tập trung vào đúng 2 từ chăm sóc. Bởi vì chăm sóc và bán khác xa nhau.

4 – Mối quan hệ muốn có nhiều nhưng không dám tạo nhiều. Cho đi sợ lãng phí không nhìn thấy và cảm nhận cho đi để tạo hạt, giúp cho hạt nảy mầm. Toan tính cho đi phải được gì? Không được gì không cho. Tư tưởng này tồn tại trong tư duy người làm môi giới là bại hoàn toàn.

5 – Nói đã nỗ lực nhưng thực chất chỉ nỗ lực 1/100. Vì đã nỗ lực thật sự sẽ không có thời gian nói. Muốn nói phải nói bằng số liệu, bằng thống kê cụ thể qua con số. Sự nỗ lực bằng vật chất sẽ minh chứng cho tất cả. Càng có nhiều số liệu, càng thấy sự nỗ lực là nhỏ nhoi. Sẽ không phát biểu câu đã nỗ lực mà thay bằng thấy bản thân quá dở, quá tệ để chiến. Cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

6 – Bạn muốn bán điều bạn có hơn bạn mang đến cho khách dịch vụ tốt. Tư tưởng chốt hạ vì lòng tham còn cao sẽ khó mang lại dịch vụ tốt. Điều khách hàng cần vẫn là được phục vụ. Bạn không thể ép họ một cách thiếu tự nhiên.

7 – Bạn chưa thật sự yêu nghề. Yêu nghề bạn sẽ làm khác lắm. Bạn nghĩ khác làm khác khách sẽ cảm nhận được sự chân thành từ bạn. Có khách là một lẻ tự nhiên.

8 – Bạn có nhiều sản phẩm nhưng bạn không nhớ sản phẩm, không lấy ra được cái nào hợp với khách nào, nhanh trí xử lý tình huống còn kém. Không làm nổi bật sản phẩm bạn muốn bán, tại sao khách hàng phải mua?

9 – Còn để tư duy và suy nghĩ của cá nhân bạn vào sản phẩm nhiều quá. Bạn thích bạn bán, không thích không bán. Bạn dùng lý lẽ của bạn nhiều hơn là phân tích đa chiều, đa dạng khách hàng. Có cái bạn chê nhưng khách hàng vẫn mua đấy thôi.

10 – Bạn thiếu tập trung trong công việc, còn do dự và chưa đủ tâm huyết theo đuổi con đường môi giới. Bạn còn hoài nghi về bản thân quá lớn, bạn hoài nghi vào con đường này có nên đi hay không? Liệu có mang đến kết quả tốt không? Liệu và liệu… tất cả những điều này ngăn cản bạn đến với khách hàng. Đường càng xa hơn mục tiêu càng khó chinh phục. Hãy nghĩ bạn sinh ra có phải để làm nghề môi giới không? Yes or No?

Linh Kona

img

KONA REAL

Kona Real được thành lập từ năm 2012 với mong muốn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn Bất động sản phù hợp và chất lượng nhất,...

Bài viết liên quan

Sugar daddy – Sugar baby: Liệu có tồn tại trong nghề môi giới BĐS?

Định nghĩa ra sao về sugar daddy (cha nuôi) và sugar baby (con nuôi)? Một số trang...

Tiếp tục đọc

5 trường hợp môi giới bất động sản dễ bị tai tiếng nhất

Chia sẻ 5 trường hợp môi giới dễ bị tai tiếng, dễ bị chửi, dễ bị scandal,...

Tiếp tục đọc

95% người môi giới bỏ nghề khi 1 – 6 tháng không có giao dịch

Nghề môi giới bất động sản như một con ác quỷ hút toàn bộ sinh khí của...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận